Football News : กุนซือใหญ่ สเปอร์ โวย VAR

GDTH - 29 ธ.ค. 2023
ยอดการรับชม :
8
Football News : กุนซือใหญ่ สเปอร์ โวย VAR

กุนซือใหญ่ สเปอร์ โวย VAR


มีจังหวะที่ คูลูเซฟสกี้ ถูก ดังค์ เสียบเข้าที่ข้อเท้าต้องหยุดเกมเพื่อดูอาการเจ็บอยู่พักสัก หากมองในหลายๆมุมลูกนั้นเป็นจังหวะที่เข้าบอลค่อนข้างอันตราย แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือใหญ่ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกพูดถึงเกมที่พบกับ ไบรท์ตัน เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาในช่วงแรกที่โดน ไบรท์ตัน ยิงไปก่อนถึง 4-0


2 ลูกในนั้นได้จากจุดโทษ เป็นฝั่ง สเปอร์ ที่เล่นหงอยโดนฝั่งของ ไบรท์ตัน เผาหนักจนต้องเสียถึง 2 จุดโทษ ตัวกุนซืออย่าง แอนจ์ ปอสเตโคกลู ได้ออกมาถึงเกมดังกล่าวว่า "มันยุติธรรมถ้าจะบอกว่า เราเล่นเหมือนคนล้าไม่มีแรงในวันนี้ ซึ่งมันเข้าใจได้ เราร้องขอจากผู้เล่นเหล่านี้เยอะมากมาเป็นเวลานาน และพวกเราก็ดูขาดพลังไปเล็กน้อยในวันนี้" ในตอนหลังแม้จะกลับมายิงได้ถึง 2 ลูกตามมาเป็น 4-2 แต่ก็ยังไม่ดีพอจะกลับมาได้พ่ายไปในนัดนี้


แต่มีจังหวะที่ คูลูเซฟสกี้ ถูก ดังค์ เสียบเข้าที่ข้อเท้า แอนจ์ ปอสเตโคกลู กล่าวถึงจังหวะดังกล่าวว่า " มันเป็นการทำงานที่น่าทึ่งมากของทีม VAR ยกเว้นจังหวะแท็กเกิล ที่อาจทำให้เราต้องเสียผู้เล่นไปอีกคน" เป็นการตำหนิเดียวถึงจังหวะน่าหวาดเสียวในเกมและทางกุนซืออย่าง ปอสเตโคกลู เป็นห่วงลูกทีมว่าจะมีอาการบาดเจ็บเพิ่มอีกราย