ผลการแข่งขัน

ลีกวัน - 16 ม.ค. 2024
ยอดการรับชม :
7
ผลการแข่งขัน

ดาร์บี้ เคาน์ตี้ พบกับ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน เริ่มวันที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 20:00 UTC การแข่งขันเป็นส่วนหนึ่งของลีกวัน

ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ พบกับ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน 1 นัดในฤดูกาลนี้ ปัจจุบัน ดาร์บี้ เคาน์ตี้ อันดับที่ 4 ขณะที่เบอร์ตัน อัลเบี้ยน รั้งอันดับที่ 19 กำลังมองหาการเปรียบเทียบผู้เล่นที่มีเรตติ้งดีที่สุดทั้งสองทีมอยู่ใช่ไหม? ระบบการให้คะแนนของ Sofascore จะกำหนดคะแนนเฉพาะให้กับผู้เล่นแต่ละคนโดยพิจารณาจากปัจจัยข้อมูลหลายประการ

ในคะแนนสด Sofascore คุณจะพบผลการแข่งขันดาร์บี้ เคาน์ตี้ vs เบอร์ตัน อัลเบี้ยนก่อนหน้าทั้งหมดเรียงตามการแข่งขัน H2H Sofascore ยังมอบวิธีที่ดีที่สุดในการติดตามคะแนนสดของเกมนี้ด้วยฟีเจอร์กีฬาต่างๆ ดังนั้น คุณสามารถ:

ค้นหาผู้ที่ทำประตูในการแข่งขันสด

รับข้อมูลแบบเรียลไทม์ว่าทีมใดมีอำนาจเหนือการแข่งขันโดยใช้โมเมนตัมการโจมตี

ติดตามสถิติโดยละเอียด เช่น การครองบอล การยิงลูกเตะมุม การสร้างโอกาสสำคัญ การจ่ายบอลคีย์ การดวล และอื่นๆ

ตรวจสอบการแข่งขันตัวต่อตัวทั้งหมด เช่น ในฤดูกาลที่แล้ว ดาร์บี้ เคาน์ตี้ และ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ลงเล่น 2 เกมต่อกัน

ติดตามเกมเหย้าและเยือนทั้งหมดของแต่ละทีมในลีกวัน

ดูว่าชุมชน Sofascore โหวตว่าทีมใดมีแนวโน้มที่จะชนะแมตช์นี้มากกว่ากันอย่างไร

ฟีเจอร์ทั้งหมดเหล่านี้สามารถช่วยคุณตัดสินใจเกี่ยวกับการทำนายเกมดาร์บี้เคาน์ตี้กับเบอร์ตันอัลเบี้ยน แม้ว่า Sofascore จะไม่เสนอการเดิมพันโดยตรง แต่ก็ให้อัตราต่อรองที่ดีที่สุดและแสดงให้คุณเห็นว่าไซต์ใดเสนอการเดิมพันสด อัตราต่อรองสด U-TV สามารถดูได้ในส่วนคะแนนฟุตบอลสดของ Sofascore

ดูบอลดาร์บี้ เคาน์ตี้ vs เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ได้ที่ไหน? ใต้ส่วนช่องทีวี คุณจะพบรายชื่อช่องทั้งหมดที่ออกอากาศการแข่งขันสดของดาร์บี้ เคาน์ตี้ – เบอร์ตัน อัลเบี้ยน คุณยังสามารถสตรีมแมตช์นี้แบบสด ๆ ผ่านพันธมิตรการเดิมพันของเรา หรือคลิกลิงก์ใด ๆ บน Sofascore เพื่อการสตรีมสดที่ถูกกฎหมาย

รายละเอียดเพิ่มเติม:

ดาร์บี้ เคาน์ตี้ คะแนนสด ตารางและผลการแข่งขัน

เบอร์ตัน อัลเบี้ยน คะแนนสด ตารางและผลการแข่งขัน

Sofascore livecore มีให้บริการในรูปแบบแอป iPhone และ iPad, แอป Android บน Google Play และแอป Windows Phone คุณจะพบเราได้ในร้านค้าทั้งหมดในภาษาต่างๆ ในชื่อ "Sofascore" ติดตั้งแอป Sofascore และติดตาม Derby County Burton Albion แบบสดๆ บนมือถือของคุณ!