หลังเอ็นโดผลงานดี คล็อปป์ เล็งคว้าอีกหนึ่งแข้งทีมชาติญี่ปุ่นเสริมทัพ ลิเวอร์พูล

กีฬาบอล - 18 ม.ค. 2024
ยอดการรับชม :
3
หลังเอ็นโดผลงานดี คล็อปป์ เล็งคว้าอีกหนึ่งแข้งทีมชาติญี่ปุ่นเสริมทัพ ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า จะมีการผ่าตัดผู้เล่นในแผงเกมรับเหมือนกับที่ปรับเปลี่ยนแผงกองกลางในตลาดนักเตะหน้าร้อนที่แล้ว และส่งผลให้ฟอร์มการเล่นดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


โดยเฉพาะตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ โฌเอล มาติป ผู้เล่นจอมเก๋ากำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวก็ได้รับบาดเจ็บยาว ทำให้มีการคาดว่า ลิเวอร์พูล ส่อดึงผู้เล่นใหม่ในตำแหน่งดังกล่าวเข้ามา



ล่าสุด “สกาย เยอรมนี” ระบุว่า ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจ โค อิตาคุระ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่น และโบุสเซีย มึนเชนกลัดบัก หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามซีซั่นนี้เขามีอาการบาดเจ็บข้อเท้า และยังไม่ได้ลงสนามเลยตั้งแต่เดือน ต.ค.


โดยมีรายงานว่า อิตาคุระ ซึ่งสามารถเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับได้ด้วยจะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 10-15 ล้านยูโร (ราว 387.9-581.9 ล้านบาท) ในตลาดแข้งหน้าร้อนนี้ และนอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจดึงตัวแข้งวัย 26 ปีรายนี้เช่นกัน


ทั้งนี้เมื่อตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่แล้ว ลิเวอร์พูล คว้าตัว วาตารุ เอ็นโด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติญี่ปุ่นมาเสริมทัพ และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น จนสามารถขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมในปัจจุบัน