Mbappé กำลังพิจารณาข้อเสนอจาก Real Madrid

บอลนอกอยุ่ในสายเลือด - 26 ม.ค. 2024
ยอดการรับชม :
1
Mbappé กำลังพิจารณาข้อเสนอจาก Real Madrid

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ได้รับข้อเสนอให้ย้ายมาร่วมทีมเรอัล มาดริดแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า และอีกหนึ่งข้อเสนอในการต่อสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ยังคงไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา แหล่งข่าวกล่าวกับ ESPN



แหล่งข่าวคนหนึ่งบอกกับ ESPN ว่ามาดริดได้ขอคำตอบที่ชัดเจนจากเอ็มบัปเป้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเพื่อวางแผนสำหรับฤดูกาล 2024-25 แต่แหล่งข่าวอื่นๆ ที่ใกล้ชิดกับกองหน้ารายนี้บอกว่าจริงๆ แล้วเขาไม่มีกำหนดเวลาในการตัดสินใจ


- สตรีมบน ESPN+: ลาลีกา บุนเดสลีกา และอีกมากมาย (สหรัฐอเมริกา)


Mbappé ซึ่งหมดสัญญากับ PSG เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล มีอิสระในการเจรจากับสโมสรอื่นตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม


มาดริดพยายามและล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับเอ็มบัปเป้ในช่วงฤดูกาลหลังๆ และแหล่งข่าวบอกกับ ESPN ว่าข้อเสนอสัญญาของมาดริดในครั้งนี้ต่ำกว่าที่พวกเขาเคยทำในอดีต อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวอื่นๆ กล่าวว่าข้อเสนอดังกล่าวจะทำให้เขาเป็นผู้มีรายได้สูงสุดของสโมสร


แหล่งข่าวบอกกับ ESPN ว่ามาดริดไม่ได้เสนอเงินมากเท่าที่พวกเขาต้องการในอดีต โดยสโมสรไม่ต้องการจ่ายเงินให้เขามากกว่าสตาร์ดังในทีมอย่างวินิซิอุส จูเนียร์และจูด เบลลิงแฮมซึ่งแหล่งข่าวกล่าวว่ามีรายได้ประมาณยูโร 10.5 ล้าน (11.4 ล้านเหรียญสหรัฐ) สุทธิต่อฤดูกาล



สัญญาปัจจุบันของ Kylian Mbappé ที่ PSG กำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล GUILLAUME SOUVANT/AFP ผ่าน Getty Images

Mbappé มีรายได้ 37 ล้านยูโรต่อฤดูกาลที่ PSG และเขาได้รับเงินเดือนเท่าเดิมในข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ของสโมสร


ลิเวอร์พูลยังจับตาดูสถานการณ์สัญญาของเอ็มบัปเป้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ESPN รายงานว่านักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ไม่ได้ปฏิเสธการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก


แหล่งข่าวที่ปรึกษาโดย ESPN กล่าวว่าผู้เล่นบางคนที่มาดริดมองในแง่ดีเกี่ยวกับโอกาสของเอ็มบัปเป้ในการเซ็นสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ แต่พวกเขาจำได้ว่ามีความหวังเช่นเดียวกันในอดีตเพียงเพื่อให้ผู้เล่นต่อสัญญากับเปแอสเช


แม้ว่าเอ็มบัปเป้จะผิดหวังที่เอ็มบัปเป้ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับมาดริดในปี 2022 แต่แหล่งข่าวอีกรายเน้นย้ำว่าฟลอเรนติโน เปเรซประธานมาดริดเป็นผู้นำในการเจรจาในครั้งนี้และไม่เคยหยุดติดต่อกับนักเตะรายนี้