Football News : ลิเวอร์พูล สนใจดึง โธมัส แฟร้งค์ คุมทีม

GDTH - 28 ม.ค. 2024
ยอดการรับชม :
13
Football News : ลิเวอร์พูล สนใจดึง โธมัส แฟร้งค์ คุมทีม

ลิเวอร์พูล สนใจดึง โธมัส แฟร้งค์ คุมทีม



หลังจากที่ คล็อปป์ ได้ประกาศยืนยันว่าจะอำลาสโมสรหลังจากจบฤดูกาลนี้ ทางสื่อ The Athletic ก็ได้ออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล เริ่มต้นกระบวนการหาตัวแทนของเยอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว โดยชื่อที่ถูกใจบอร์ดบริหารเป็นอย่างยิ่งนั่นคือ โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่เบรนท์ฟอร์ด


จากรายงานระบุว่า ลิเวอร์พูลกำลังดำเนินการหากุนซือคนใหม่แบบเงียบๆ ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาได้ทำการติดต่อไปยังเอเยนต์หลายแห่ง รวมถึงวิเคราะห์เงื่อนไขต่าง ๆ เพื่อทำให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนผ่านยุคสมัยของคล็อปป์จะราบรื่นไปได้ด้วยดี


แฟร้งค์ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีตลอดช่วงเวลา 3 ปีในพรีเมียร์ลีก โดยสไตล์การเล่นแบบเพรสซิ่งสูงเต็มไปด้วยพละกำลังและความต้องการจากนักเตะ เขาได้รับพิจารณาว่ารูปแบบการเล่นคล้างคลึงกับคล็อปป์ และเขายังมีบุคลิกในตอนคุมทีมข้างสนามรวมถึงการให้สัมภาษณ์กับสื่อ ที่คล้ายคลึงกับคล็อปป์ เป็นอย่างมาก


นอกจากนั้น ยังมีชื่อของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู และโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ที่มีลุ้นรับงานในแอนฟิลด์ ซีซั่นหน้าเช่นกัน และยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก แต่เขามีภารกิจพาทีมเยอรมันทำศึกยูโร 2024 ในซัมเมอร์นี้ และเขาจะหมดสัญญาหลังจากนั้นพอดี แต่ลิเวอร์พูล วางแผนจะแต่งตั้ง ผอ.กีฬา คนใหม่แทน ยอร์ค ชมัคเคอร์ ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจเกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนต่อไป