Football News : อาร์เซน่อล ถามกลับ ไม่ดีใจตอนชนะให้ดีใจตอนไหน ?

GDTH - 06 ก.พ. 2024
ยอดการรับชม :
143
Football News :  อาร์เซน่อล ถามกลับ ไม่ดีใจตอนชนะให้ดีใจตอนไหน ?

อาร์เซน่อล ถามกลับ ไม่ดีใจตอนชนะให้ดีใจตอนไหน ?


เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ทำประตูเอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ทำให้ทีม อาร์เซน่อล แห่ดีใจเฉลิมฉลองกันอย่างยกใหญ่ อีกทั้ง มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล วิ่งยาวตรงข้างสนามพร้อมกับตะโกนลั่นและไล่แปะมือกับแฟนบอลตามไปด้วย ตอนได้ลูกที่ 3


กลายเป็นประเด็นเมื่อ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ที่เป็นหนึ่งในพิธีกรของ บีอิน สปอร์ตส์ พูดแซว คีย์ส แบบขำๆ ว่า "อาร์เซน่อล เพิ่งได้แชมป์ลีกงั้นเหรอ ?" และไม่เพียงแค่นั้น แกรี่ เนวิลล์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ผู้จัดรายการที่ Sky Sports วิพากษ์วิจารณ์หลังเกม ซึ่ง เนวิลล์ กล่าวว่า เฉลิมฉลองแสดงให้เห็นว่า “ยังไม่บรรลุนิติภาวะเล็กน้อย” และ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า ผู้เล่นของ อาร์เซน่อล ควร “ลงอุโมงค์”มากกว่าทำอะไรแบบนั้น


เมื่อได้ยินเช่นนั้น ริชาร์ด คีย์ นักวิเคราะห์ของ บีอิน สปอร์ตส์ ก็ร่ายยาวว่า "คืออย่างงี้นะ เจสัน ที่จริงผมลังเลที่จะพูดถึงเรื่องนี้ แต่คุณจี้จุดผมซะแล้ว ฟังนะ ผมเข้าใจดีว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้มันคู่ควรกับการฉลอง พวกเขาเอาชนะหนึ่งในทีมชั้นยอดได้ และมันทำให้การลุ้นแชมป์เปิดกว้างขึ้น แต่ผมหวังว่า อาร์เตต้า จะวางตัวให้มันดีกว่านี้ เขากลับไปทำตัวเหมือนกับที่เคยทำอย่างยาวนานเมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนกฎเพื่อให้เขายังอยู่ในบริเวณซุ้มม้านั่งสำรองของเขา"


ทำให้ล่าสุด โอเดการ์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาวนอร์เวย์ ของ อาร์เซน่อล ได้ออกโรงปกป้องทีม เกี่ยวกับการถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมการเฉลิมฉลองในการได้รับชัยชนะในครั้งนี้


“ผมคิดว่าทุกคนที่รักฟุตบอล และเข้าใจฟุตบอล พวกเขารู้ว่าการชนะเกมนี้มีความหมายแค่ไหน” ดาวเตะนอร์เวย์กล่าว “และถ้าคุณไม่ได้รับอนุญาตให้เฉลิมฉลอง เมื่อคุณชนะเกม คุณจะได้รับอนุญาตให้เฉลิมฉลองเมื่อใด?"


“เรามีความสุขกับชัยชนะ แต่เราจะยังคงถ่อมตัว เราทำงานหนักต่อไปและเตรียมพร้อมสำหรับนัดต่อไป แต่คุณต้องมีความสุขเมื่อคุณชนะ"